Ông Giác tâm sự, 2/3 trong số hơn 300.000 tấn cà phê bột hàng năm chúng tôi sản xuất được dành cho xuất khẩu, nhưng nỗi trăn trở nhất hiện nay là cà phê chỉ xuất thô, chúng tôi lại chuyên chế biến thành bột nhưng chưa được xuất khẩu vì thiếu nhà máy qui mô để đối tác đặt hàng. Chúng tôi đã có dự án từ 2 năm nay nhưng tìm kiếm nhà đầu tư rất khó vì bản than tôi không quen biết nhiều nên khó kêu gọi đầu tư...





Ông già Noel (Thu Hà) tặng quà cho các cháu

ĐỂ TRỞ LẠI VỚI CHUYÊN ĐỀ “DANH CÀ PHÊ ĐẤT VIỆT” TRONG SỐ THÁNG 12, CHÚNG TÔI TIẾP TỤC GIỚI THIỆU ÔNG NGÔ TẤN GIÁC, GIÁM ĐỐC DOANH NGHIỆP CÀ PHÊ THU HÀ, NGƯỜI GẮN LIỀN VỚI SỰ THĂNG TRẦM VÀ THÀNH CÔNG CỦA CÀ PHÊ THU HÀ, ĐÃ VÀ ĐANG TẬN DỤNG MỌI PHƯƠNG TIỆN THÔNG TIN ĐỂ TÌM ĐỐI TÁC XUẤT KHẨU

Ông Giác tâm sự, 2/3 trong số hơn 300.000 tấn cà phê bột hàng năm chúng tôi sản xuất được dành cho xuất khẩu, nhưng nỗi trăn trở nhất hiện nay là cà phê chỉ xuất thô, chúng tôi lại chuyên chế biến thành bột nhưng chưa được xuất khẩu vì thiếu nhà máy qui mô để đối tác đặt hàng. Chúng tôi đã có dự án từ 2 năm nay nhưng tìm kiếm nhà đầu tư rất khó vì bản than tôi không quen biết nhiều nên khó kêu gọi đầu tư.

“Mở rộng kênh tiếp thị và tiêu thụ nội địa bằng cách phục vụ nhu cầu thưởng thức cà phê hòa tan hay pha sẵn cũng đang là cách mà công ty cà phê Thu Hà đang lựa chọn, mục đích là để quảng bá và giới thiệu sản phầm chứ không đặt nặng vấn đề doanh thu”, ông Giác nhận định.

Ông được giới báo chí và truyền thông nhắc đến khá nhiều tại Pleiku, vừa là doanh nhân tiêu biểu tại tỉnh Gia Lai, từng đại diện cho Gia Lai dự hội nghị nông dân toàn quốc tại Hà Nội, vừa là doanh nghiệp gắn liền với công tác từ thiện.

Và nếu ai đã từng nghe qua Cà phê Thu Hà tại số 9 Nguyễn Thái Học, Thị xã Pleiku – vừa để thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon - ấm nồng giữa không khí se lạnh của xứ sở sương mù, vừa nghe câu chuyện ông nhà giáo trở thành triệu phú cà phê. Sản phẩm Cà phê Thu Hà do chính ông Ngô Tấn Giác đảm nhiệm từ khâu trồng trọt, chế biến đến khâu bao tiêu sản phẩm qua các đại lý và quán cà phê.

Hình thành từ một quán cà phê có tên Thu Hà từ năm 1971 nhưng kinh doanh chỉ gói ghém trong phạm vi gia đình từ công đoạn chế biến đếu tiêu dung. Sau gần 30 năm hoạt động thương hiệu cà phê Thu hà đã có một chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, Việt kiều Mỹ, Úc, Pháp, Nhật, Hà Lan, Đức, Na Uy, Nga, Anh, Canada về thăm quê hương, đã tìm mọi cách để có cà phê Thu Hà làm quà khi trở lại xứ người. Với chất lượng và uy tín, cà phê Thu Hà đã để lại trong long người tiêu dung một ấn trượng tố đẹp